Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2024

Thiết bị bơm mỡ UNIOELER

 Unioeler, bơm dầu Unioeler, bơm mỡ Unioeler, bơm bánh răng Unioeler, bơm piston Unioeler, Thiết bị bôi trơn Unioeler, Dầu bôi trơn Unioeler, Unioeler Việt Nam, Đại lý phân phối Unioeler

Công ty L.+G. Beck GmbH , có trụ sở tại Schwäbisch Hall, đã phát triển và sản xuất máy bơm dầu và chất bôi trơn từ năm 1961 . Trong những thập kỷ gần đây, thương hiệu bơm mỡ UNIOELER đã trở thành một trong những địa chỉ cao cấp về phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm bôi trơn .

Dòng sản phẩm bơm dầu Unioeler ngày nay bao gồm các thiết bị bôi trơn tập trung, máy bơm dầu điều khiển bằng tay và điện tử, bơm bánh răng, bơm piston, thùng dầu, bể chứa và bể giãn nở, bình áp lực V2A - V4A, giám sát mức độ, nhà phân phối dầu mỡ với nhiều bộ truyền động khác nhau, núm vặn mỡ, chỉ báo mức dầu và kính đo dầu . 



Đại diện bởi thương hiệu đại lý phân phối bơm Unioeler, L.+G. Beck GmbH có khả năng phát triển và cung cấp các giải pháp riêng lẻ cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đã hoạt động thành công trên thị trường toàn cầu trong hơn sáu thập kỷ qua. Thành công này có được là nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Điều tương tự cũng áp dụng cho hệ thống giá trị mạnh mẽ của công ty gia đình này, kết hợp bí quyết thương mại với trách nhiệm của công ty với tư cách là đối tác kinh doanh và người sử dụng lao động.

Bơm bánh răng Unioeler có thể phát triển và cung cấp các giải pháp phù hợp cho nhiều ứng dụng. Điều này làm cho chúng tôi cực kỳ linh hoạt và hiệu quả. Những đặc điểm mà bạn, với tư cách là đối tác kinh doanh hoặc khách hàng, có thể tin cậy là nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu đáng tin cậy, nhanh chóng và trên toàn thế giới từ hoạt động sản xuất hiện tại của chúng tôi! Kỹ năng của nhóm Unioeler đảm bảo điều này.

Cơ sở sản xuất của chúng tôi ở Schwäbisch Hall cho phép chúng tôi đáp ứng các yêu cầu cao của khách hàng về lâu dài. Bơm piston Unioeler không chỉ cập nhật bí quyết của tất cả nhân viên mà còn duy trì đầu tư thường xuyên vào cơ sở sản xuất hiện đại của mình.

Nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, Thiết bị bôi trơn Unioeler có thể triển khai các giải pháp phù hợp cho nhiều ứng dụng. Bất kể đó là vấn đề về máy bơm dầu nhỏ giọt, máy bơm pittông hay bộ bôi trơn tập trung, đội ngũ chuyên gia máy bơm bánh răng UNIOELER sẽ đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi được cung cấp kịp thời các sản phẩm bôi trơn có chất lượng cao nhất. Tất cả các sản phẩm bôi trơn Unioeler đều có sẵn trong sự kết hợp phối hợp hoàn hảo.

Máy bơm dầu UNIOELER được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Chúng được tìm thấy ở bất cứ nơi nào có vấn đề về hiệu suất và độ tin cậy. Cho dù trong gia công kim loại, xưởng cưa hay nông nghiệp, nhóm của chúng tôi đều cung cấp cho bạn công nghệ bôi trơn toàn diện để đạt hiệu quả cao nhất. Ngẫu nhiên, các thiết bị của chúng tôi không chỉ định lượng dầu và mỡ mà còn cả các phương tiện tương tự khác.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét