Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2024

Phân phối thiết bị giảm xóc Willbrandt cho ngành sản xuất

Đại lý thiết bị giảm chấn WILLBRANDT KG luôn chuyên về các giải pháp và dịch vụ sản phẩm nhựa và cao su được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật trong những thập kỷ qua. Ngoài nhiều sản phẩm tiêu chuẩn, nhiều giải pháp sản phẩm tùy chỉnh được sử dụng trong các ứng dụng tương ứng sau giai đoạn phát triển và thử nghiệm thành công.


Ngoài việc phát triển và sản xuất các sản phẩm tối ưu,
 Bộ giảm rung WILLBRANDT còn cung cấp các dịch vụ mở rộng như đo độ rung trong phòng thí nghiệm và tại chỗ, tính toán độ sốc, các tùy chọn mở rộng để kiểm tra vật liệu và sản phẩm cũng như lắp ráp và đóng gói.

WILLBRANDT Việt Nam đã hỗ trợ thị trường công nghệ rung và sốc trong nhiều thập kỷ và cung cấp các giải pháp kỹ thuật được thiết kế riêng. Sự đa dạng của các sản phẩm thiết bị giảm chấn Willbrandt, ví dụ như dành cho xe tải công nghiệp, cơ khí, chế tạo máy đặc biệt và đóng tàu, hầu hết đều có sẵn trong kho. 

WILLBRANDT, Willbrandt, bộ giảm chấn Willbrandt, bộ giảm rung Willbrandt, bộ giảm xóc Willbrandt, thiết bị giảm rung Willbrandt, bộ bù Willbrandt, miếng đệm Willbrandt, seal Willbrandt, phớt Willbrandt, gaskets Willbrandt

Giá đỡ giảm chấn WILLBRANDT dùng làm khớp nối cao su-kim loại hoặc bộ cách ly dây cáp được sử dụng trong các ứng dụng hàng hải cũng như cho các phương tiện có bánh xe và bánh xích trên toàn thế giới. Các kỹ sư ứng dụng của  Willbrandt rất mong được giúp đỡ bạn bằng kinh nghiệm sâu rộng của họ trong lĩnh vực cách ly rung động thụ động cũng như bảo vệ các bộ phận khỏi va đập bằng các giải pháp hệ thống.

Các sản phẩm bộ bù Willbrandt đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm của chúng tôi giảm thiểu rung động và tiếng ồn do cấu trúc một cách hiệu quả, cách ly rung động của máy, giảm gia tốc và bảo vệ chống tiếng ồn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét