Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2024

Máy rung piston khí nén Webac Vibrator

 WEBAC VIBRATOR, động cơ Webac Vibrator, động cơ rung Webac Vibrator, động cơ điện Webac Vibrator, máy rung Webac Vibrator, máy rung khí nén Webac Vibrator, Webac Vibrator Motor, Đại lý motor Webac Vibrator, Webac Vibrator Việt Nam

Máy rung khí nén Webac Vibrator: Máy rung bi nổi bật nhờ độ rung mạnh, vòng đời dài và độ tin cậy vận hành cao. Máy rung bóng khởi động không có độ trễ, không cần bôi trơn.



Là bộ phận chuyển động duy nhất, quả bóng thép được dẫn động bằng khí nén với vận tốc cực cao trên bề mặt bóng chạy cứng. Bằng cách này, quả bóng tạo ra những rung động mạnh có tần số cao lan truyền theo mọi hướng. Sau khi lắp ráp, máy rung này tiếp tục hoạt động mà không cần bảo trì trong nhiều năm.

Máy rung tuabin khí nén Webac Vibrator, bi và con lăn:

Máy rung tuabin Webac Vibrator VT: Bánh tuabin dẫn động bằng khí nén được gắn vào một khối không cân bằng. Cấu hình tuabin đặc biệt là lý do khiến độ ồn dưới 70 dB(A). Máy rung tuabin thuộc loại động cơ rung khí nén yên tĩnh nhất. Làm việc ở mọi vị trí. Vòng bi được bôi trơn trọn đời. Các thiết bị được cung cấp năng lượng bởi không khí khô.

Máy rung con lăn Webac Vibrator VR

Máy rung con lăn được phát triển để đạt được lực ly tâm lớn. có một con lăn thép, quay trên đường lăn trên mặt đất và tạo ra lực ly tâm cao và biên độ lớn. Máy rung con lăn loại VR có khả năng tự làm sạch, không cần bảo trì và hoạt động ở vị trí thẳng đứng với khí nén được bôi dầu nhẹ.

Máy rung Webac Vibrator VK

Máy rung bóng được phát triển để đạt được tần số cao. Lực ly tâm được tạo ra bởi một quả bóng tuần hoàn chạy trên đường được đánh bóng làm bằng thép ổ bi. Máy rung bóng hoạt động ở mọi vị trí. (Khởi động nhanh, Vận hành không dầu, Giá ưu đãi)

Thân của ba loại này được làm bằng nhôm anodized, mặt bên bằng thép không gỉ. Số vòng quay và lực ly tâm có thể được kiểm soát bằng cách thay đổi áp suất không khí.

Máy rung piston khí nén Webac Vibrator

Bộ rung piston tạo ra các rung động định hướng bằng cách sử dụng hệ thống dẫn hướng đã được cấp bằng sáng chế cho phép vận hành không cần dầu và gần như không bị mài mòn. Piston trượt trên một đệm khí và tác động lên hai đệm khí. Độ ồn - tùy thuộc vào vị trí của nắp vặn - chỉ nằm trong khoảng từ 45 đến 68 dB(A).

Vỏ được làm bằng nhôm, anodized, vô hại về mặt sinh lý và chống lại hầu hết các ảnh hưởng của môi trường. Nên sử dụng bộ lọc không khí (20 µm) để sử dụng lâu dài và không gặp sự cố. Tần số và do đó tác dụng lực của máy rung có thể được điều chỉnh bằng cách thay đổi áp suất không khí đầu vào. Điều này cũng có thể thực hiện được bằng cách điều chỉnh lượng khí ra bằng cách vặn nắp vặn.

  • rung động tuyến tính
  • không ồn ào
  • vận hành không dầu
  • tiêu thụ không khí thấp
  • được kiểm soát

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét