Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2024

Bộ ly hợp Zetasassi

 ZETASASSI, thiết bị căng Zetasassi, bộ căng xích Zetasassi, bộ căng đai Zetasassi, bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi, bộ hạn chế trục Zetasassi, chất bôi trơn tự động Zetasassi và cam điều chỉnh Zetasassi, Zetasassi Việt Nam, Đại lý phân phối Zetasassi

Kể từ năm 1979, cái tên Sassi đã tượng trưng cho việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm dành cho việc căng và bảo vệ hệ thống truyền động ở Ý và trên toàn thế giới. Trong suốt lịch sử của mình, Thiết bị căng xích Zetasassi đã tiếp tục phát triển và đổi mới, duy trì dòng sản phẩm cổ điển về xây dựng và thiết kế chất lượng cao nhất của hệ thống ứng lực cho bộ truyền động của máy công nghiệp.

Ngày nay, danh mục sản phẩm của Zetasassi có các tính năng: các dòng thiết bị căng, bộ căng xích Zetasassi, bộ căng đai Zetasassi, bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi, bộ hạn chế trục Zetasassi, chất bôi trơn tự động Zetasassi và cam điều chỉnh Zetasassi. Tất cả các sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Ý trong xưởng tiện ban đầu thuộc sở hữu của gia đình Sassi, nơi thiết kế và sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp..



Bộ căng xích Zetasassi là thiết bị được sử dụng để xử lý bất kỳ sự chùng xuống nào và duy trì độ căng chính xác của hộp số. Chúng có thể tự động hoặc cố định, tuyến tính hoặc quay; tuy nhiên, trong mọi trường hợp, chúng đều có thể điều chỉnh được. Các cơ cấu tự động có thể bao gồm lò xo hoặc chất đàn hồi cao su. Mục đích của bộ căng xích Zetasassi, ngoài việc loại bỏ sự chùng trong hộp số, còn để ngăn ngừa rung động, tiếng ồn và khả năng gãy hộp số. Những ưu điểm của việc sử dụng nó bao gồm: không cần bảo trì, hiệu suất truyền động tốt hơn, ít hao mòn các bộ phận hơn và do đó khả năng truyền động lâu dài hơn.

Tất cả điều này làm cho việc sử dụng bộ căng Zetasassi trở nên thuận lợi về mặt kỹ thuật cũng như tiết kiệm chi phí. Bộ ly hợp Zetasassi có thể được chế tạo bằng nhiều loại vật liệu: nhựa, nhôm, hợp kim nhôm, trong một số trường hợp được gia công hoàn toàn từ chất rắn, cũng bằng AISI 304L/316L hoặc theo yêu cầu của khách hàng ở bất kỳ loại vật liệu nào.

Đại lý thiết bị Zetasassi là nhà sản xuất các bộ phận truyền động của Ý. Người sáng lập công ty là ông Sassi Giuseppe. Nhờ kỹ năng cơ khí của mình, anh bắt đầu nghĩ đến giải pháp căng dây xích hoặc dây đai. Sau một thời gian, ông đã sản xuất ra bộ căng đai đầu tiên, loại TO mà ngày nay là loại phổ biến nhất và được bắt chước tốt nhất và đó là cách Zetasassi được thành lập. Kể từ đó Zetasassi đã sản xuất bộ căng xích và đai tự động, bộ hạn chế mô-men xoắn và các kết cấu cơ khí. Công ty do gia đình điều hành và họ để mắt đến nhiều chi tiết, họ chọn nguyên liệu thô và tài nguyên thiên nhiên để sản xuất. Họ khác biệt trên con đường công nghiệp bởi kinh nghiệm, chuyên môn và độ tin cậy.

Hợp chất chúng tôi sử dụng nhiều nhất trong đúc khuôn là hợp kim nhôm đặc biệt cực kỳ chắc chắn, có đặc tính chống co ngót. Nó thực sự có độ bền kéo là 440MPa, trong khi hầu hết các hợp chất nhôm có độ bền kéo khoảng 240 MPa; Nếu chúng tôi cho rằng bàn ủi được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất là FE360, có độ bền kéo 360MPa, thì chúng tôi có thể nói rằng hợp kim của chúng tôi lý tưởng cho loại ứng dụng này và trên hết là yếu tố quyết định đến tuổi thọ lâu dài của sản phẩm trong bất kỳ môi trường nào. tình huống …

Tất cả các vật liệu của chúng tôi được gia công trực tiếp tại xưởng bằng máy điều khiển số. Bộ căng Zetasassi cũng có thể được sử dụng làm bộ phận ép, bộ giảm xóc, bộ ổn định và bộ điều chỉnh/căng của con lăn cho dây đai, v.v.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét