Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Cảm biến tốc độ Webtec dòng SP-TTL

 

Webtec là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm đo lường và điều khiển thủy lực giúp cải thiện năng suất của máy móc hạng nặng.

Trong 50 năm qua, Webtec đã giúp khách hàng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực Công nghiệp, Di động và Nông nghiệp chẩn đoán các lỗi thủy lực, xác minh các điều kiện thủy lực và đạt được điều khiển thủy lực có thể lặp lại.

Dòng sản phẩm : Van điều khiển thủy lực Webtec, Van điều khiển lưu lượng Webtec, Cảm biến áp suất Webtec, Cảm biến nhiệt độ Webtec, Đồng hồ đo lưu lượng Webtec



Cảm biến tốc độ Webtec dòng SP-TTL

Cảm biến tốc độ SP-TTL có khả năng phát hiện các vật thể bằng sắt đi qua bao gồm cả răng bánh răng để có thể tính toán tốc độ trục.

Thiết bị điều chỉnh tín hiệu để cung cấp đầu ra sóng vuông 0 - 5 volt. Điều này cho phép nó được kết nối trực tiếp với công tơ bảng hoặc Webtec C2000. Tất cả được đặt trong một lớp vỏ chắc chắn và đi kèm với các đai ốc khóa để dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh.

Dải rộng 1 - 2000 Hertz

Vỏ thép và nhôm

Đầu ra sóng vuông 0 - 5 volt

Hai đai ốc được cung cấp

Kết nối M12 5 chân

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét