Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Bộ chỉnh lưu Emco

 

Phanh lò xo Emco, Phanh điện từ Emco, Bộ ly hợp điện từ Emco, Phanh ly hợp Emco

Emco bắt đầu từ năm 1947 với công ty mẹ là Murray & Co, một xưởng rộng 500 bộ vuông sử dụng tám người. Từ việc sản xuất quạt, nó đã mạo hiểm thành công đến sản xuất Máy biến áp, động cơ chuyên dụng và cuối cùng là phanh và ly hợp công nghiệp cũng như các linh kiện điện tử phức tạp.

Emco là công ty Ấn Độ duy nhất sản xuất hơn 90.000 chiếc Hàng năm và tăng trưởng hàng năm từ các cơ sở hiện đại được trang bị công nghệ hiện đại nhất – máy đo 3D, CMM, cảm biến mô-men xoắn, thiết bị đo thời gian gài và nhả đang được cải tiến liên tục phân loại và thiết lập hoàn chỉnh bộ phận R & D.

Emco chuyên cung cấp Phanh điện từ, Bộ ly hợp Emco và Động cơ Emco  kết hợp và phanh không cháy an toàn và không chống cháy. Phanh mô-men xoắn lên đến 5000 Nm, Phanh an toàn chống cháy với mô-men xoắn lên đến 2500 Nm và Phanh chịu thời tiết phù hợp với tiêu chuẩn IP 66 Mô-men xoắn lên đến 2500 Nm được sản xuất.

Phanh lò xo Emco series 14.448 được thiết kế để thực hiện các chức năng giữ cũng như dừng khẩn cấp (Bật thường), làm cho nó đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng động cơ phanh. Phanh này có thể được sử dụng với dòng động cơ EFF.



Bộ chỉnh lưu Emco có sẵn với chỉnh lưu nửa sóng và toàn sóng. Bộ chỉnh lưu có thể tạo ra kích thích bình thường và kích thích quá mức. Các bộ chỉnh lưu này có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt trong hộp đấu dây hoặc trong bảng điều khiển. Bộ chỉnh lưu có sẵn với quá kích thích được sử dụng đặc biệt với các cuộn dây DC lớn cho ứng dụng phanh cần trục/Palăng. Bộ chỉnh lưu Emco này chủ yếu được sử dụng cho phanh điện từ ứng dụng lò xo. Cũng được sử dụng cho phanh điện từ DC, ly hợp, phanh ly hợp kết hợp. Một sơ đồ kết nối sẽ được cung cấp với mỗi bộ chỉnh lưu hoặc theo yêu cầu.

Ứng dụng chính của bộ chỉnh lưu là lấy nguồn DC từ nguồn AC. Bộ chỉnh lưu này có tụ điện & bộ triệt tia lửa điện để bảo vệ mạch cầu diode. Bộ triệt tia lửa điện bảo vệ cuộn dây và tiếp điểm chống lại điện áp cảm ứng cao quá mức cho phép trong quá trình chuyển mạch DC. Trong trường hợp không có mạch triệt tiêu, điện áp cảm ứng có thể vượt quá giá trị cho phép và gây ra hỏng cuộn dây.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyênn cung cấp Phanh điện từ Emco, Phanh ly hợp Emco chính hãng tại Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị máy móc công nghiệp như: van, cảm biến, xi lanh, bộ mã hóa, bộ truyền động...xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét