Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

Bộ điều khiển động cơ SDP/SI

 

Bánh răng nhựa SDP/SI, Bánh răng côn SDP/SI, Vòng bi tuyến tính SDP/SI, Cụm bánh răng SDP/SI, khớp nối linh hoạt SDP/SI, Khớp nối SDP/SI Việt Nam, Nhà phân phối bánh răng vòng bi khớp nối SDP/SI

Tạo ra các giải pháp cơ khí kỹ thuật, bánh răng chính xác và các bộ phận cơ khí cao cấp để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ; SDP/SI đã biến ý tưởng thành chuyển động từ năm 1950. Tiếp tục hỗ trợ khách hàng của chúng tôi bằng các thành phần chất lượng cao nhất và giải pháp truyền động sáng tạo hiện có, SDP/SI tự hào cung cấp nhiều sản phẩm của Nidec Motion Control.

Được thành lập với tư cách là nhà sản xuất động cơ điện SDP/SI hàng đầu thế giới, Nidec Motion Control cung cấp các giải pháp điều khiển chuyển động toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp và hàng nghìn ứng dụng đòi hỏi khắt khe.

Bộ điều khiển động cơ SDP/SI là thiết bị điều chỉnh hoạt động của động cơ điện. Bộ điều khiển đóng vai trò trung gian giữa nguồn điện và động cơ. Bộ điều khiển của chúng tôi có 3 mô-đun riêng biệt: Điều khiển giao tiếp, Điều khiển chuyển động và Điều khiển động cơ được tích hợp vào một thiết bị đơn giản, dễ sử dụng và mạnh mẽ. Động cơ SDP/SI yêu cầu dòng điện cao trong khi mạch điều khiển hoạt động với tín hiệu dòng điện thấp. Chức năng của điều khiển động cơ là lấy tín hiệu điều khiển dòng điện thấp và sau đó biến nó thành tín hiệu dòng điện cao hơn để có thể điều khiển động cơ.



Cung cấp sản phẩm SDP/SI có động cơ hiệu suất cao, động cơ bánh răng, hộp số và bộ điều khiển cho thị trường công nghiệp và thương mại.

·         Brushed DC Motors

·         Động cơ DC không chổi than và chổi than

·         Động cơ giảm tốc DC SDP/SI

·         AGV Geared Motors/Bộ dụng cụ

·         AGV Geared Motors/Bộ dụng cụ

·         Bộ điều khiểnBộ điều khiển ổ đĩa động cơ tích hợp

·         Bộ điều khiển ổ đĩa động cơ tích hợp bánh răng

·         Spur & Đầu bánh răng hành tinh

·         Động cơ DC không khung

·         Bộ điều khiển ổ đĩa động cơ tích hợp

·         Cảm biến theo dòng

Cảm biến Hướng dẫn Từ tính SDP/SI phát hiện và báo cáo vị trí của từ trường dọc theo trục nằm ngang của nó, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng băng dính từ tính để tạo thành một hướng dẫn trên sàn. Để sử dụng trong các phương tiện có hướng dẫn tự động (AGV's).

So với các hệ thống dẫn hướng khác, dẫn hướng từ tính hoàn toàn thụ động và do đó dễ bố trí và sửa đổi. Băng tạo ra một trường vô hình miễn nhiễm với bụi bẩn và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện ánh sáng. Đường ray từ tính có thể được ẩn hoàn toàn dưới bất kỳ vật liệu sàn kim loại màu nào.

Động cơ DC không chổi than SDP/SI không khung là độc nhất và linh hoạt trong nhiều ứng dụng. Động cơ BLDC không khung phù hợp dễ dàng hơn với các máy nhỏ gọn đòi hỏi độ chính xác và mật độ mô-men xoắn cao hơn. Ngoài ra, họ có thể thay thế các bộ phận thủy lực nặng hơn, kém hiệu quả hơn bằng cách giảm chi phí vận hành và bảo trì. Những động cơ này cũng thân thiện với môi trường hơn những động cơ khác.

Mọi thông tin chi tiết về sản phầm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét