Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Cảm biến áp suất Wika

 

Đồng hồ đo áp suất Wika, Nhiệt kế Wika, Cảm biến áp suất Wika, Công tắc áp suất Wika, Van và phụ kiện Wika



Đồng hồ đo áp suất WIKA là thương hiệu đồng hồ đo áp suất hàng đầu tại Đức và trên toàn thế giới.

Cảm biến áp suất Wika: phù hợp với mọi phép đo mức thủy tĩnh

Bộ truyền áp suất chìm, đôi khi còn được gọi là đầu dò mức, là một thiết kế cụ thể của cảm biến áp suất để đo mức thủy tĩnh trong bể, giếng, trục và lỗ khoan. Đối với điều này, bộ truyền áp suất chìm được nhúng trực tiếp vào chất lỏng cần đo và được đặt càng gần đáy càng tốt. Ở đó, cảm biến áp suất chìm Wika đo áp suất thủy tĩnh, cho phép đưa ra kết luận trực tiếp về mức hiện tại, tức là chiều cao của cột chất lỏng phía trên nó.

Cảm biến áp suất chìm hay còn gọi là đầu dò báo mức hay cảm biến áp suất chìm là loại cảm biến áp suất có thiết kế đặc trưng. Đầu dò báo mức Wika chịu trách nhiệm đo mức thủy tĩnh trong bể chứa, giếng, trục và lỗ khoan, đồng thời đảm bảo độ kín chống rò rỉ vượt trội cũng như khả năng chống môi trường.

Cảm biến áp suất chìm cho các ứng dụng chung được sử dụng trong sông hồ cũng như bể chứa và hệ thống lưu trữ, hỗ trợ kiểm soát các trạm nâng và bơm nước thải và được sử dụng để giám sát bể lắng, bể lắng và bể chứa nước mưa. Cảm biến áp suất chìm cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe cũng được sử dụng trong hệ thống giám sát giếng sâu và nước ngầm và đo mức hoạt động bằng pin cũng như giám sát quá tải và chạy khô.

Cảm biến áp suất chìm Wika/ đầu dò mức hoạt động như thế nào?

Cảm biến áp suất chìm, còn được gọi là đầu dò mức hoặc bộ truyền áp suất chìm, được nhúng trong chất lỏng cần phát hiện và hạ xuống gần đáy. Cảm biến áp suất chìm nên được lắp đặt ở vị trí đo thấp nhất, được treo phía trên đáy. Ở đó, bộ truyền áp suất chìm đo áp suất thủy tĩnh, cho phép đưa ra kết luận trực tiếp về mức hiện tại.

LS-10; LF-1; LH-20; IL-10; LH-10; Máy phát áp suất chìm Wika hiệu suất cao để đo mức

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét