Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Van kiểm tra EPE dòng WS

 

Bình tích áp suất EPE, Bình tích khí nén EPE, Van điều khiển lưu lượng chất lỏng EPE, Bộ lọc chất lỏng EPE, Van kiểm tra EPE, Bình tích áp suất dạng piston EPE

Epe Italiana là Công ty Ý dẫn đầu thế giới về sản xuất bình tích áp khí nén cho các ứng dụng công nghiệp và di động.

Van điều khiển lưu lượng EPE dòng WMK

Loại van WMK là van điều khiển lưu lượng tác động đơn để lắp nội tuyến, trực tiếp trên đường P, được kết nối với bộ tích lũy hoặc với khối an toàn. Chúng được thiết kế để kiểm soát tốc độ dòng chất lỏng theo hướng chất lỏng đi ra khỏi bình tích áp và cho phép tốc độ dòng chảy tự do theo hướng ngược lại.

Khi có một dòng chảy theo hướng bơm gas, chất lỏng đi đến phía sau của van kiểm tra và được lò xo đẩy lên bệ của nó trong vỏ. Chất lỏng chảy đến lỗ thay đổi thông qua các lỗ bên trong poppet. Điều tiết diễn ra giữa vỏ và tay áo có thể điều chỉnh. Với dòng chảy theo hướng ngược lại, chất lỏng tác động lên bề mặt của poppet.. Đồng thời, một phần chất lỏng đi qua khe vòng tạo ra hiệu ứng mong muốn là tự làm sạch.

Van kiểm tra EPE dòng WS

Loại van kiểm tra WS là các van có cổng BSP có ren để lắp thẳng hàng trên các đường thủy lực ở bất kỳ vị trí nào. Van kiểm tra EPE dòng WS cho phép dòng chảy tự do đi theo một hướng, chặn nó theo hướng ngược lại.



Trong điều kiện bình thường không làm việc, van poppet được giữ đóng bằng lò xo. Chất lỏng chảy qua van sẽ vượt qua lực cản của lò xo và làm cho con nhộng nâng lên. Điều này cho phép dòng chảy tự do. Theo hướng ngược lại, lò xo và chất lỏng đẩy con rối vào chỗ ngồi trong vỏ và đóng kết nối.

Công tắc áp suất EPE dòng PS là loại pít-tông điện-thủy lực, với một tiếp điểm trao đổi điện có thể chuyển mạch để đạt được giá trị áp suất định trước.

Áp suất trong mạch thủy lực tác động lên pít-tông bên trong, đối nghịch với lò xo, có thể điều chỉnh tải trọng bằng hoặc bằng vít điều chỉnh hoặc núm có khía. Khi đạt đến áp suất đã đặt, pít-tông di chuyển gây ra sự chuyển đổi trao đổi của tiếp điểm vi mô.

Công tắc áp suất có sẵn với bốn dải áp suất từ 6 đến 630 bar, với giá treo tường hoặc có ren 1/4″ BSP, đầu cái.

Phiên bản có núm điều chỉnh được cung cấp thước đo chia độ với các giá trị áp suất.

Bộ lọc thủy lực EPE được ứng dụng: Lọc chất lỏng thủy lực, chất bôi trơn, chất lỏng công nghiệp và khí, được gắn trên một ống hỗ trợ có đục lỗ. Nó được dán bằng chất kết dính 2 thành phần theo hướng dọc và bằng các đầu bịt bằng kim loại.

Bịt kín bằng vòng chữ O Bộ lọc phương tiện H…XL

Sự kết hợp của giấy sợi thủy tinh vô cơ được ép lớp với lớp vải không dệt bảo vệ, khả năng giữ bụi bẩn cao thông qua kỹ thuật sợi thủy tinh 2 lớp.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT chuyên cung các thiết bị, phụ tùng máy móc công nghiệp của các nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật, Châu Âu...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét