Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Van điều khiển chất lỏng Brand Hydraulics

 

Van thy lc Brand Hydraulics, Van điu khin cht lng Brand Hydraulics, Van t l Brand Hydraulics, Bơm thy lc Brand Hydraulics, Thiết b điu khin Brand Hydraulics, Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics.

 


Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics dòng SDCF kết hợp các tính năng của van điều khiển hướng bốn chiều, van điều khiển lưu lượng loại bỏ qua bù áp suất đầy đủ và van giảm áp vận hành bằng phi công có thể điều chỉnh, tất cả trong một gói nhỏ gọn.

Van này làm giảm số lượng phụ kiện, hệ thống ống nước và các điểm rò rỉ tiềm ẩn trong các mạch thủy lực. Tay cầm thủ công cho phép khách hàng đo lưu lượng ra khỏi một trong hai cổng.

Lưu lượng đến cổng làm việc tỷ lệ thuận với chuyển động của cần gạt. Lưu lượng ra khỏi mỗi cổng làm việc là không đổi bất kể tải thay đổi, điều này cho phép khách hàng duy trì chuyển động trơn tru và liên tục của xi lanh hoặc động cơ. Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics dòng SDCF đều đạt tiêu chuẩn với bộ giảm chấn vận hành thử (cài đặt tiêu chuẩn 1500 psi (102 bar)). Cổng bể chứa phải được nối trực tiếp trở lại bể chứa.

Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics dòng DCF kết hợp các tính năng của van điều khiển hướng bốn chiều, van điều khiển lưu lượng loại bỏ qua bù áp suất toàn dải và van giảm áp vận hành thử nghiệm, tất cả trong một gói nhỏ gọn.

Van điều khiển Brand Hydraulics hướng 4 chiều được thiết kế bền và đáng tin cậy. Tay cầm được dịch chuyển thủ công cung cấp lưu lượng được đo tới một trong hai cổng. Lưu lượng cổng tỷ lệ thuận với chuyển động của đòn bẩy. Cổng bể chứa phải quay trở lại bể chứa.

Van này làm giảm số lượng phụ kiện, hệ thống ống nước và các điểm rò rỉ tiềm ẩn trong các mạch thủy lực. Tay cầm thủ công cung cấp khả năng đo sáng tốt cho một trong hai cổng. Lưu lượng đến cổng làm việc tỷ lệ thuận với chuyển động của cần gạt.

Lưu lượng ra khỏi mỗi cổng làm việc là không đổi bất kể tải thay đổi, điều này cho phép khách hàng duy trì chuyển động trơn tru và liên tục của xi lanh hoặc động cơ. Mọi DCF đều đạt tiêu chuẩn với bộ cứu trợ do phi công vận hành. Cổng bể chứa phải được nối trực tiếp trở lại bể chứa.

Van điều khiển hướng Brand Hydraulics dòng  DC không có tính năng điều khiển dòng chảy của DCF. DC có thể được sử dụng nối tiếp nhưng ống chỉ khó dịch chuyển khi có áp suất bình. DC cung cấp một bộ giảm chấn lò xo bóng nâng cao tùy chọn để thay thế

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét