Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

Động cơ giảm tốc Bison

 

Động cơ bánh răng Bison, Biến tần Bison, Động cơ AC Bison, Động cơ DC Bison, Động cơ giảm tốc Bison

Bison Gear and Engineering, được thành lập vào năm 1960, Hoa Kỳ được mua lại bởi quan hệ đối tác cha con của Norman và Ronald Bullock vào năm 1987. Với tư cách là Chủ tịch của Bison, Ron Bullock đã đưa công ty ra thị trường toàn cầu, mở rộng dòng sản phẩm tổng thể của Bison và thiết lập một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển. Kể từ khi Bullock mua lại công ty, doanh số bán hàng của Bison đã tăng hơn gấp bốn lần.

Dòng động cơ bánh răng Bison bằng thép không gỉ SaniMotor cải tiến mới của Bison Gear được thiết kế để đáp ứng xếp hạng khả năng tẩy rửa cực cao IP69K do IEC Châu Âu thiết lập cho các thiết bị tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, môi trường ẩm ướt liên tục và sử dụng các chất tẩy rửa khắc nghiệt.



Đối với động cơ bánh răng AC làm nhiệm vụ biến tần: Bison Gear and Engineering thiết kế và sản xuất đầy đủ các dòng Động cơ bánh răng AC biến tần Bison tiêu chuẩn và tùy chỉnh. Đối với các ứng dụng điều chỉnh hoặc kiểm soát tốc độ trong thiết bị xử lý vật liệu, thiết bị đóng gói hoặc băng chuyền.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét