Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Khớp nối ống thổi TWK-ELEKTRONIK

 

Bộ mã hóa gia tăng TWK-ELEKTRONIK, Bộ mã hóa tuyệt đối TWK-ELEKTRONIK, Cảm biến nghiêng TWK-ELEKTRONIK, Cảm biến rung TWK-ELEKTRONIK, Bộ chuyển đổi tuyến tính TWK-ELEKTRONIK

TWK-ELEKTRONIK được thành lập công ty vào năm 1962 tại Đức. Là công ty nối tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, phụ tùng máy móc, tự động hóa công nghiệp như : Bộ mã hóa vòng quay TWK-ELEKTRONIK, cảm biến độ nghiêng TWK-ELEKTRONIK, cảm biến rung, Đầu dò tuyến tính và máy quét TWK-ELEKTRONIK, Chuyển đổi bộ mã hóa cam, Vẽ đầu dò tuyến tính dây, Phụ kiện

Khớp nối ống thổi TWK-ELEKTRONIK:



Một ống thổi bằng thép không gỉ cung cấp khả năng bù cho cả sự lệch hướng hoặc dịch chuyển dọc trục giữa hai trục. Các khớp nối TWK-ELEKTRONIK đặc biệt thích hợp cho truyền động quay cứng của đầu dò góc có độ phân giải cao.

Đối với khớp nối TWK-ELEKTRONIK model BKA, mỗi trục được gắn với vít bộ ổ cắm lục giác. Vật liệu ở giữa được làm bằng nhôm. Vật liệu bên dưới là thép không gỉ. Tuổi thọ sử dụng của các khớp nối (số vòng quay hoặc thay đổi tải trọng) phụ thuộc vào các yếu tố sau và do đó chỉ có thể được xác định một cách đáng tin cậy trong các thử nghiệm thực tế: Mô-men xoắn và mô-men quán tính của đầu dò được truyền động, độ lệch song song và/hoặc góc thực tế, hướng trục chơi trong các trục bị dẫn động và nhiệt độ môi trường xung quanh phải được xem xét.

Trong khớp nối TWK-ELEKTRONIK model BKK, ống thổi bằng thép không gỉ đóng vai trò là bộ phận bù cho sự lệch trục hoặc dịch chuyển dọc trục của hai trục. Chúng đặc biệt thích hợp cho truyền động cứng xoắn của đầu dò góc quay có độ phân giải cao. Các trục của khớp nối BKK được gắn chặt bằng các trục kẹp. Hub và ốc vít được làm bằng thép không gỉ. Tuổi thọ của các khớp nối (số vòng quay hoặc thay đổi tải) phụ thuộc vào các yếu tố sau và do đó chỉ có thể được xác định một cách đáng tin cậy trong các thử nghiệm thực tế: Mô-men xoắn và mô-men quán tính của bộ mã hóa được điều khiển, độ lệch song song và/hoặc góc thực tế, khoảng hở dọc trục của trục và nhiệt độ môi trường xung quanh là những thông số cần thiết.

Đối với khớp nối ống thổi TWK-ELEKTRONIK BKM, ống thổi bằng thép không gỉ đóng vai trò là bộ phận bù cho sự lệch trục hoặc dịch chuyển dọc trục của hai trục. Chúng đặc biệt thích hợp cho truyền động cứng xoắn của đầu dò góc quay có độ phân giải cao. Các trục của khớp nối ống thổi TWK-ELEKTRONIK BKM được gắn chặt bằng các trục kẹp. Hub và vít grub được làm bằng thép không gỉ. Tuổi thọ của các khớp nối (số vòng quay hoặc thay đổi tải) phụ thuộc vào các yếu tố sau và do đó chỉ có thể được xác định một cách đáng tin cậy trong các thử nghiệm thực tế: Mô-men xoắn và mô-men quán tính của bộ mã hóa được điều khiển, độ lệch song song và/hoặc góc thực tế, khoảng hở dọc trục của trục và nhiệt độ môi trường xung quanh là những thông số cần thiết.

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét